Playful Learning – Leikandi nám (að læra í gegnum leik).

KVAN býður nú í fyrsta sinn upp á frábæra endurmenntunarferð til Billund og Árósar í Danmörku þar sem unnið er eftir hinni vinsælu hugmyndafræði “Playful Learning” eða að læra í gegnum leik. Þetta er einstök ferð sem flestir kennarar ættu að geta lært nýja nálgun sem hægt er að nýta í störfum sínum hér heima.

Hvað er Playful Learning?

Playful Learning er áætlun á landsvísu sem allir kennaraháskólar Danmerkur og Lego Foundation vinna að í sameiningu. Framtíðarsýnin er grundvöllur að langtíma og metnaðarfullu samstarfi þar sem sameiginlegt markmið er að styrkja skapandi, tilraunakennda og leikandi nálgun barna við heiminn og löngun þeirra til að læra.  Unnið er með leikandi nálgun að vellíðan, þroska og námi.

Playful Learning byggir á þremur kennslufræðilegum meginreglum. Meginreglurnar hafa verið þróaðar í samvinnu við kennara og nemendur af uppeldis- og kennarabrautum landsins á grundvelli 4 ára þróunarstarfs. Hér er hægt að líta á heimasíðu Playful Learning.

Hvað gerum við í ferðinni?Lego House heimsókn

Við byrjum ferðina á heimsókn í Lego House í Billund og fáum leiðsögn um húsið og upplifunarsvæði þess. Við heyrum grípandi sögu um upphaf Lego, skoðum einstakan arkitektúr Lego House og fáum dýpri innsýn í listina að læra í gegnum leik. Og að sjálfsögðu fáum við tækifæri til að leika okkur aðeins með Lego kubba áður en við yfirgefum Lego House. 

Via University College

Við munum heimsækja kennaraháskólann í Árósum, Via University College, og fara á heilsdags vinnustofu í PlayLab (leiksmiðju). Þar munum við dýfa okkur á bólakaf í listina að læra í gegnum leik og læra ýmsar aðferðir Playful Learning. Við brettum upp ermar og vinnum með meginreglurnar þrjár á verklegan hátt svo þátttakendur fái sameiginlegar hugmyndir og upplifun um hvað Playful Learning er.

Við erum opin fyrir hinu ófyrirsjáanlega þegar við gerum tilraunir í vinnustofunni og vinnum með ferla sem hafa markmið en ekki niðurstöðu. Við gerum pláss fyrir valfrelsi og nýjar hugmyndir.

Við krefjumst merkingarbærni og þess að nám sé í forgangi, þannig að leikurinn styðji við námið.

Á vinnustofunni verður unnið með mismunandi nálganir í leik s.s sköpunargleði, leiki, samkeppni og öll verkefni studd með kennslufræðilegum rökum.